Monday, September 15, 2008

కొన్ని సార్లు...


అలాగే జరుగుతాయి... ఎంటనుకుంటున్నారా?. కొన్ని సంఘటనలు కొన్ని సార్లు మనకు తెలియకుండానే అలా జరుగుతుంటాయి. యాదృచ్చికంగా జరిగేవి కొన్నైతే మన తైం బాలోలేక కొన్ని. ఏదైతేనేం కొన్ని అలాగలగే జరుగుతుంటాయని ఇటీవల ఓ సంఘటన నాకు తారసపడింది.


అదేంటంటే...


రోజులాగే నేను ఆపీస్ కు బయలు దేరా. అర్జంటుగా రమ్మని మా సీనియర్ పొన్ చేయటంతో బండిలోనే కదా పది నిమిషాల్లో వెల్లొచ్చని పది బలుదేరందుకు పది నిమిషాల ముందు వరకు ఇంటి వద్దే ఉన్నా. తీరా బయలు దేరే సమయానికి బండి వద్దకు వచ్చి చూస్తే గుండె గుటుక్కుమంది. కరణం వెనుక టైరు గాలిలేకపొవటమే. ఆపీస్ నుంచి నిమిషానికొ పొన్. ఇదో పక్కనే ఉన్నా అనేది నా సమాధానం. చూస్తే బంది ఇలా హ్యండిచ్చింది ఎం చేయాని ఆటోను ఆశ్రయిద్దామని స్టాండ్కు వచ్చా చేసేది లేక వాడు అదిగినంతా ఇస్తానన్నా. వాడు సంతోషంగా గెంతేసి జుమ్మంటూ ఆటో తీశాదు. ఇదిగో నేను ముందు చెప్పానే టైం ఇక్కడ కూడ మొకాళ్ళు అడ్డేసింది. ఓ కిలోమీతర్ వెళ్ళిందో లేదో నిలిచిపోయింది. అప్పటికే నేను అనుకున్న పది నిమిషాలు చాల్లగా అయిపోయాయి. ఇక నాకు చమటలు మిగిలాయి. ఆటోవాన్ని, నా బండిని చేసేదేంలేక మనసుల్లోనే తిట్టుకుంటూ మరో ఆటో కోసం ప్రయత్నించా. కాని అంతా తెలిగా దొరుకుతుందా... అదీ చెన్నై లో. ఇకా కాళ్ళకు పని చెపుతూ పరుగున ఆపీస్ కు వచ్చే సరికి పుణ్యకాలం పూర్తయ్యింది. టైం కు వచ్చిన మా సీఈఓకు నేనంటే కాస్త అభిమానం ఉండటంతో చివాట్లు పెట్టలేక నకో లెటెర్ రసి వెళ్ళి పోయాడు. ఆ లెటెర్ లోని నీయి సూత్రమేమిటంటే వెళ్ళాలనుకునే ప్రాంతానికి పది నిమిషాలు ముందే వెళ్ళు. అప్పుడే నీవంటే పక్కనోళ్ళకు గౌరవం పెరుగుతుంది.


ఔను... కొన్ని సంఘటనలు మంచి పాఠన్ని నేర్పుతాయి. నేను నేర్చుకున్నాను. అందుకే కొన్ని సార్లు మనమంచి కోసం కొన్ని అలా జరుగుతుంటాయి.



మేఘన గుండ్ల